1 Thùng sơn lót được bao nhiêu m2 tường?

Một trong những câu hỏi thường gặp khi bạn chuẩn bị sơn nhà hoặc các bề mặt tường là: "1 thùng sơn lót được bao nhiêu m2?" Đáp án không thể chính xác và cụ thể cho tất cả các tình huống, vì nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại sơn lót, độ dày sơn, độ hấp thụ của bề mặt và phương pháp sơn.

Xem thêm: 

Sơn nhà màu xanh ngọc cho không gian CỰC ĐẸP

https://thoson24h.blog.fc2.com/blog-entry-1.html

1 Thùng sơn lót được bao nhiêu m2 tường?

1 thùng sơn lót được bao nhiêu m2? Để tính toán số lượng sơn cần thiết, cần xác định diện tích mặt tường được sơn. Điều này có thể được thực hiện bằng cách nhân chiều dài của mỗi bề mặt với chiều rộng tương ứng. Ví dụ, nếu bạn sẽ sơn tường có chiều dài 10 mét và chiều rộng 5 mét, diện tích tường đó sẽ là 10 mét x 5 mét = 50 mét vuông.

Để tìm hiểu số lượng sơn cần thiết, hãy xem thông tin trên nhãn của thùng sơn lót. Thông thường, trên nhãn sẽ hiển thị diện tích phủ sơn ước tính được ghi bằng mét vuông. Ví dụ, một thùng sơn lót có thể nói rằng nó có thể phủ sơn được 30 mét vuông.

Để tính toán số lượng thùng sơn cần thiết, bạn có thể chia diện tích mặt tường được sơn cho diện tích mà một thùng sơn lót có thể phủ sơn được. Số lượng thùng sơn lót cần thiết sẽ là diện tích mặt tường được sơn chia cho diện tích mà một thùng sơn lót có thể phủ sơn được, làm tròn lên số thùng sơn gần nhất.

Các yếu tố ảnh hưởng đến lượng sơn lót

Bạn cần lưu ý rằng một số yếu tố có thể ảnh hưởng đến lượng sơn thực tế cần thiết. Những yếu tố này có thể bao gồm sự mất mát sơn do hấp thụ bề mặt, sự hấp thụ sơn thấp hơn hoặc cao hơn mong đợi, hoặc việc sơn nhiều lớp để đạt độ che phủ tốt hơn. Do đó, để đảm bảo bạn có đủ sơn, nên tính toán một lượng sơn dư phù hợp. Một số yếu tố như:

1/ Bề mặt cần thi công sơn là tường mới hay cũ

2/ Số lớp sơn lót càng nhiều càng tốn lượng sơn lót

3/ Loại sơn, hãng sơn, đặc tính sơn: mỗi loại sơn hãng sơn sẽ có độ phủ khác nhau

4/ Tay nghề của thợ sơn, thợ tay nghề giỏi sẽ thi công ít hao sơn hơn

Để nhận tư vấn chi tiết về thi công sơn nhà hay quý khách hàng cần tìm đội thợ sơn nhà hãy liên hệ ngay với Thợ Sơn 24h. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ sơn nước, sơn hiệu ứng bê tông, sơn giả đá, sơn giả gỗ,... Liên hệ 0972.404.789 để nhận báo giá!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét